Ngoài là “bà trùm” các vương miện Ngọc Trai tại các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế thì chị còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện đều đặn với nhiều nội dung, nhiều đối tượng khác nhau trong xã hội, vì chị luôn tâm niệm rằng mình chia sẻ, lan tỏa được hạnh phúc đến nhiều mảnh đời khó khăn càng nhiều càng tốt.
Là một doanh nhân thành đạt, CEO Hồ Thanh Hương luôn tích cực xây dựng hình ảnh mình đẹp hơn mỗi ngày. Gần đây nhất, chị tung ra bộ ảnh với ý tưởng gợi tả nét đẹp vừa tươi mới, trong sáng vừa quyến rũ, thanh khiết của những cô gái Mông Cổ.
Bộ trang phục chị chọn mặc bao gồm một chiếc áo len hiện đại kết hợp với lớp áo bằng da cừu – đặc trưng trong trang phục người Mông Cổ du cư nơi đây.
Đặc điểm đa dạng của bộ trang phục còn thể hiện nổi bật ở việc phối màu và tạo hình hoa văn. Phần trang sức trên đầu cũng được đính kết từ các hạt sắc màu vừa nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cá tính… giúp chị dễ dàng hoá thân thành một thiếu nữ đang có cuộc sống vô cùng vui vẻ, thư giãn trên thảo nguyên.
Không phải là một diễn viên chuyên nghiệp nhưng từng đường nét trên khuôn mặt, cử chỉ tay đến cách tạo dáng của chị đều rất có hồn.
Là một doanh nhân nên chị lúc nào cũng bận rộn, công việc luôn khiến đầu óc căng thẳng nên việc được mặc trang phục của người phụ nữ Mông Cổ, đến một nơi có không gian rộng lớn, thiên nhiên đẹp mắt để học bắn cung, thưởng thức những món ăn ngon… là điều khiến chị hạnh phúc nhất, đáng trải nghiệm nhất.
Thông qua những bức hình thực hiện trên, CEO Hồ Thanh Hương cho biết chị muốn lan tỏa hình ảnh văn hóa, quảng bá du lịch vùng miền Việt Nam tới mọi người.
“Đây là lần đầu tôi chụp phong cách này nên rất hào hứng. Trang phục và các phụ kiện đi kèm đều rất đẹp, sặc sỡ và lạ mắt, nó giúp tôi như trở thành một người phụ nữ đến từ Mông Cổ thật sự.
Việt Nam không chỉ có nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp mà còn có cả một kho tàng văn hóa đa dạng, đặc sắc. Bản thân tôi dù đã được đi nhiều nơi nhưng vẫn chưa thể nào khám phá, tìm hiểu hết mọi ngóc ngách của đất nước mình. Và với tôi, văn hóa trong trang phục, âm nhạc, ẩm thực luôn là những điều có sức hấp dẫn đặc biệt. Lần này được mặc trang phục đặc trưng của người phụ nữ Mông Cổ khiến tôi càng thêm phần tự hào và yêu thích đất nước mình hơn”.
Thực hiện bộ ảnh trên, CEO Hồ Thanh Hương còn muốn truyền đến các bạn trẻ một năng lượng thật tích cực, luôn sống vui, sống khỏe để có thể vượt qua mọi khó khăn trong những ngày tháng đại dịch Covid-19 diễn ra, vươn tới năm quốc gia khởi động du lịch toàn cầu… Chính năng lượng, sự sáng tạo của các bạn là chìa khóa giúp cho văn hóa, du lịch của đất nước ta ngày càng phát triển trên toàn thế giới.
Kết thúc chuyến đi với nhiều trải nghiệm thú vị, CEO Hồ Thanh Hương thậm chí còn động viên mọi người hãy thử một lần trong đời mặc trang phục của các dân tộc khác nhau để cảm nhận được những nét đẹp tuyệt vời, để thêm yêu cuộc sống và biết trân quý hơn những giá trị tinh thần của con người.
PV Minh Hạ
Photo: lương Trung Hiếu
Makeup: Lan Ny