Thị trường nước hoa Việt chưa bao giờ sôi động như hiện nay từ khi có sự xuất hiện của cái tên có khả năng bứt tốc đáng gờm như F Fresh Spray. Được biết đến nhiều nhất với tên gọi “Nước hoa của Gil Lê”, F Fresh Spray đang có những bước tiến mạnh mẽ với sự nhân rộng nhanh chóng của mạng lưới nhà đầu tư. Gần nhất chính là sự xuất hiện của Hà Lê – nữ Giám đốc Chiến lược đầu tiên thuộc khu vực miền Nam.

Xuất phát điểm là mẹ bỉm sữa chỉ quanh quẩn với công việc nội trợ, Hà Lê may mắn bén duyên với chủ tịch Thingo Group Nguyễn Thu Trang và mạnh dạn đầu tư “lột xác” để đổi đời. Gác lại công việc của một bà nội trợ, Hà Lê chuyên tâm trau dồi vốn kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh thực chiến. Nhờ vậy, chỉ 1 năm sau khi bước chân lĩnh vực kinh doanh online, năm 2017, Hà Lê đã chạm ngưỡng doanh thu đến 500 triệu/tháng.

Đón giám đốc chiến lược miền Nam đầu tiên, nước hoa của Gil Lê phát huy sức mạnh kiềng 3 chân - Ảnh 1.

Sau mỗi bước ngoặt, tôi nhận ra rằng, mọi thứ đến với mình đều có những ý nghĩa, bài học riêng. Những điều ta cho là tốt ở hiện tại về lâu dài chưa chắc đã tốt, ngược lại, những điều không suôn sẻ ở hiện tại về lâu dài cũng chưa chắc đã là xấu. Quan trọng nhất là bài học giá trị mình nhận ra từ những trải nghiệm đó“, cô bộc bạch. Với thái độ tích cực, lạc quan ấy, Hà Lê chưa bao giờ ngại khó, hay khuất phục trước rào cản nào trong kinh doanh. Đó cũng chính là bí quyết giúp cô đạt được doanh thu đáng ngưỡng mộ như hiện tại.

Đón giám đốc chiến lược miền Nam đầu tiên, nước hoa của Gil Lê phát huy sức mạnh kiềng 3 chân - Ảnh 2.

Trước khi bắt tay cùng F Fresh Spray, Hà Lê đã từng thành công với đa dạng các dòng sản phẩm, từ mỹ phẩm cho đến thực phẩm chức năng. Với tầm nhìn không gói gọn tham vọng chỉ trong hai chữ “Làm giàu”, Hà Lê chọn đầu tư cho F Fresh Spray – Thương hiệu dẫn đầu xu hướng Unisex – với mức khởi điểm là 3 tỷ đồng. Trở thành Giám đốc Chiến lược đầu tiên của kênh phân phối tại khu vực miền Nam, cô chia sẻ mục tiêu lớn: “Là một khách hàng sản phẩm, tôi hoàn toàn tin tưởng và tự hào về giá trị khác biệt mà F Fresh Spray mang lại. Vì thế, với vai trò là người dẫn dắt, đi đầu, tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang sản phẩm của người Việt nhưng chất lượng chuẩn quốc tế đến với nhiều người hơn“. Như vậy, với sự hỗ trợ, điều hành của cả 3 nữ Giám đốc Chiến lược khu vực miền Bắc và miền Nam, F Fresh Spray đã xây dựng thành công hệ thống “kiềng ba chân” vững chắc để hành trình chèo lái con thuyền kinh doanh, chinh phục thử thách ngày càng dễ dàng hơn.

Đón giám đốc chiến lược miền Nam đầu tiên, nước hoa của Gil Lê phát huy sức mạnh kiềng 3 chân - Ảnh 3.

Dưới định hướng của các nhà lãnh đạo trẻ tài năng, cùng nguồn nhân lực sáng tạo và tài lực dồi dào, không bất ngờ khi hệ thống nhà đầu tư của F Fresh Spray tăng trưởng như “nấm mọc sau mưa” ở cả 2 miền Bắc – Nam. Cụ thể, tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược Speed Up diễn ra ngày 20/9, 100 nhà đầu tư trên toàn quốc đã được ký kết nóng và tham dự chương trình đào tạo chuyên môn do chính Founder Kye Nguyễn và Chủ tịch Thingo Group Nguyễn Thu Trang trực tiếp huấn luyện.

Đón giám đốc chiến lược miền Nam đầu tiên, nước hoa của Gil Lê phát huy sức mạnh kiềng 3 chân - Ảnh 4.

Cũng trong sự kiện, nhà sáng lập F Fresh Spray gây chú ý khi công bố doanh số 2 quý gần nhất (quý 2 và quý 3/2022) đạt hơn 145.000 sản phẩm, thu về 53 tỷ đồng. Bước vào Quý 4, thương hiệu dự kiến nâng mức tăng trưởng lên đến 145%, tương đương 100 tỷ đồng tổng doanh thu trên toàn quốc. Đối với khu vực miền Bắc, Nhà đầu tư 9 tỷ – Giám đốc Chiến lược Mai Hương và Nhà đầu tư 6 tỷ – Giám đốc Chiến lược Đoàn Nga đều cam kết đẩy mạnh mạng lưới đại lý để mang về 12 tỷ mỗi người ngay trong quý cuối. Đặc biệt, về phía miền Nam, với nhiệt huyết cùng 6 năm kinh nghiệm thực chiến dày dặn của Giám đốc Chiến lược mới – Hà Lê, có thể thấy mục tiêu về đích với doanh thu trăm tỷ của F Fresh Spray là hoàn toàn có thể thực hiện được.

Đón giám đốc chiến lược miền Nam đầu tiên, nước hoa của Gil Lê phát huy sức mạnh kiềng 3 chân - Ảnh 5.

Để khai thác tối đa tiềm lực và tăng độ uy tín cho thương hiệu cá nhân của các nhà đầu tư, F Fresh Spray cho biết sẽ triển khai chuỗi đào tạo thực chiến cho toàn bộ hệ thống phân phối với mục tiêu “Đầu tư thành công – Dẫn đầu xu hướng”.

Song song với huấn luyện và đào tạo, thương hiệu cũng xem trọng công tác truyền lửa qua các hoạt động tri ân, khích lệ. Theo đó, trong tháng 10 này, các nhà lãnh đạo đã chi mạnh tay cho Chương trình nghỉ dưỡng 10 ngày 9 đêm tại châu Âu trị giá 350 triệu đồng/người và Chuyến du lịch Thái Lan tiêu chuẩn 5 sao cho những cá nhân có thành tích kinh doanh xuất sắc nhất.

Đặc biệt, bước vào đường đua tháng 11, F Fresh Spray hứa hẹn “chiến” hết mình với màn ra mắt hàng loạt sản phẩm mới như: Minisize Collection 01, các sản phẩm Limited cho Tết 2023. Trong đó, đáng mong chờ nhất chính là Collection 02 và Collection 03 với mùi hương hoàn toàn mới được làm từ 5 loại rượu khác nhau.